Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Nha Trang khám phá Vinpearl Land hè 2018


Du lịch Nha Trang khám phá Vinpearl Land sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho một chuyến nghỉ hè đầy sôi động.

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời này? Vậy hãy  bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch hữu ích dưới đây để tận hưởng khoảng thời gian đầy thư giãn và vui nhộn tại Vinpearl Land Nha Trang

Cách di chuyển ra đảo

Vinpearl Land nằm độc lập trên đảo Hòn Tre nên đa phần du khách lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và có thể ngắm nhìn biển Nha Trang xanh trong từ trên cao. Bên cạnh đó, di chuyển bằng phà để ra đảo Vinpearl Land chiều đi và đi cáp treo lượt về cũng là một lựa chọn thú vị.

 



Những địa điểm tham quan và vui chơi thú vị tại Vinpearl Land Nha Trang
Đến du lịch Nha Trang khám phá khu vui chơi Vinpearl Land, bạn sẽ được khám phá: Công viên nước,  khu trò chơi ngoài trời,  khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò thú vị

Công viên nước
 Công viên nước có diện tích khá rộng lên đến 50,000m2,  là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Tại đây bạn có thể khám phá khu vui chơi cảm giác mạnh với nhiều trò phiêu lưu ấn tượng,  khu trò chơi cho gia đình và trẻ em…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những trò chơi mạo hiểm khác trên bờ biển như mô tô nước, kayak, thuyền buồm, dù bay… 

 



Khu trò chơi ngoài trời
 Đây sẽ là không gian vui chơi tuyệt vời cho các du khách với nhiều trò chơi mạo hiểm đầy thú vị. Bạn có thể bắt đầu với những trò nhẹ nhàng như đu quay, nhảy bungee… rồi tăng dần thử thách với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do…

Khu trò chơi trong nhà
 Khu trò chơi trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo cũng là điểm đến cực độc đáo và thú vị với những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như:  xem phim 4D, xe điện đụng, cưỡi bò tót, boxing và hàng trăm máy chơi điện tử các loại… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian vui chơi thư giãn và thoải mái nhất.

 



Thuỷ cung
 Đi du lịch Nha Trang ghé thăm Vinpearl Land mùa hè này, hãy cùng gia đình và bạn bè  khám phá Thủy cung hiện đại nhất Việt Nam. Thuỷ cung có diện tích lên đến 3400m2, trưng bày hơn 3000 sinh vật biển lạ mắt và quý hiếm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đến với Thủy cung, bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu trong lòng đường hầm hiện đại.  Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị  như bạn đang lạc bước vào thế giới kỳ thú dưới lòng đại dương.

Đến với Thủy cung, bạn đừng bỏ lỡ chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như  chương trình “ Nàng tiên cá” (11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10) với những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích và chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15 hoặc 17h00 – 17h30)…

 



Khu biểu diễn
 Tại Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều chương trình biểu diễn công phu và hiện đại,  nổi bật có thể kể tới như sân khấu nhạc nước với thiết kế độc đáo, sức chứa trên 5000 chỗ và được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Bạn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn âm nhạc đầy sôi động này từ 19h00 – 19h25 hàng ngày. Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút và ấn tượng ngay từ những phút đầu thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ công nghệ.

 



Khám phá ẩm thực tại Vinpearl Land Nha Trang

Ngoài những khu vui chơi giải trí ấn tượng trên, tại Vinpearl Land Nha Trang còn có một làng ẩm thực trong không gian thanh bình, lãng mạn gần lòng hồ và khu mua sắm lấy bối cảnh từ phố cổ Hội An… đầy ấn tượng và thú vị. Chắc chắn đây cũng sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho du khách để tận hưởng một tour du lịch hè đầy ý nghĩa.

Ở đâu khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang?

Là một quần thể vui chơi giải trí và khách sạn cao cấp nên bạn có thể chọn ở trong những resort của Vinpearl Land Nha Trang ngay trên đảo Hòn Tre. Tất nhiên giá của những resort này khá đắt nên để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể chọn những khách sạn ở thành phố Nha Trang, sẽ rất tiện để đi xem những thắng cảnh khác.

Bạn có thể tham khảo một số khách sạn nổi tiếng ở Nha Trang như: Balcony Nha Trang Hotel,  Majestic Nha Trang Hotel, Victorian Nha Trang Hotel, Vinpearl Nha Trang Resort…

 



Ngoài ra, khi đi thăm quan Vinpearl Land, bạn nên ăn mặc gọn gàng, đơn giản để thoải mái tham gia các hoạt động. Và đừng quên mang theo đồ tắm để chơi trong công viên nước.

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang khám phá Vinpearl Land hè 2018. Bạn có thể ghi lại để làm phong phú thêm kinh nghiệm du lịch của mình và đừng quên chia sẻ cùng bạn bè để tận hưởng một kỳ nghỉ sôi động, thú vị.
Nguồn: http://vietpowertravel.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét