Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Tham khảo ngay bảng giá vé 15 địa điểm vui chơi ở Nha Trang để không bị “cháy túi” mùa du lịch


Thành phố Nha Trang nổi tiếng với những bờ biển đẹp như mơ cùng những khu vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn. Nếu có ý định đến Nha Trang trong mùa du lịch 2018, các bạn nhớ đừng quên tham khảo bảng giá vé các khu vui chơi để có thể cân đối ngân sách chuyến đi một cách hoàn hảo nhất nhé!


1. Vinpearl Land

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre - một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”.

Hiện tại, giá cáp treo Vinpearl Land khứ hồi là 800.000 đồng/người lớn. Tết năm nay nếu có dịp đi Vinpearl Land thì các bạn nhớ đừng quên ghé tham quan đồi Vạn Hoa nhé, nơi đây quy tụ đủ các loài hoa đến từ 5 châu lục luôn nào là hoa Tulip, hoa hồng ở vườn Ôn Đới, xương rồng, baobap ở vườn châu Phi và bonsai, tùng la hán ở vườn Nhật... vô cùng đẹp mắt.




 Toàn cảnh Vinpearl Land Nha Trang nhìn từ xa. (Ảnh: San Hô Việt)


2. Thủy Cung Trí Nguyên

Thủy Cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miễu thuộc vịnh Nha Trang. Đây là điểm nhấn du lịch của đảo Hòn Miễu, cũng như của Nha Trang bởi sự sự độc đáo của nó. Từ đất liền ra Hòn Miễu khoảng 20 phút đi tàu, trên đảo có 2 địa điểm du lịch nổi tiếng đó là Thủy Cung Trí Nguyên và bãi tắm biển Bãi Sỏi.




Thủy cung Trí Nguyên. (Ảnh: Du lịch Phượng Hoàng)

Vé tham quan Thủy cung Trí Nguyên là 90.000 đồng/người lớn và 45.000 đồng/ trẻ em. Vé tham quan Làng Chài là 20.000 đồng/người.


3. Viện Hải dương học

Viện Hải dương học ở địa chỉ số 1, Cầu Đá, TP Nha Trang (Khánh Hoà). Viện được người Pháp xây dựng vào năm 1923 với diện tích rộng khoảng 20 ha nằm gần vùng biển sâu thuận lợi cho việc nguyên cứu các loài sinh vật biển tại đây. Biểu tượng của Viện Hải dương học Nha Trang là loài cá Mao Tiên cực độc.

Đến đây du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng Bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm nay.

Vé tham quan Viện Hải Dương học là 40.000 đồng/người.


4. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar Nha Trang được coi là danh thắng bậc nhất của Nha Trang – Khánh Hoà. Tháp bà Ponagar là một quần thể đền thờ tiêu biểu của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm.




Tháp Bà Panagar Nha Trang. (Ảnh: Du lịch Tháp Bà)

Tháp nằm trên một ngọn đồi nhỏ, còn gọi là núi Tháp Bà nơi cửa sông Cái, bên quốc lộ 1A, thuộc phường Vĩnh Phước, phía bắc thành phố Nha Trang. Do nằm ngay trong trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nên hầy hết du khách đều thăm quan và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo này…

Vé tham quan Tháp Bà Ponarga là 22.000 đồng/người. Giá vé tắm bùn tại Tháp Bà Ponagar ( tắm tập thể ) là 150.000 đồng/người lớn và 70.000 đồng/trẻ em.


5. Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, vì nơi đây còn giữ nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió.




Khu du lịch sinh thái nghỉ dường Hòn Tằm Nha Trang. (Ảnh: Du lịch)

Đảo Hòn Tằm thơ mộng và lãng mạn nằm thu mình trên dòng biển tĩnh lặng. Nước biển quanh khu vực đảo khá tĩnh, sóng êm nên rất thích hợp nuôi ngọc trai.

Vé tham quan Hòn Tằm trọn gói là 600.000 đồng/ người lớn và 420.000 đồng/trẻ em. Nếu bạn tự túc đi tàu đến và mua vé vào cổng thì sẽ phải trả 220.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/ trẻ em


6. Hòn Chồng

Quần thể bãi đá Hòn Chồng, bao gồm những tảng đá lớn nằm chồng lên nhau tự bao đời nay. Từ lâu, bãi đá này trở thành một địa điểm khá hút khách của thành phố Nha Trang. Tới đây du khách có thể cảm nhận bãi đá Hòn Chồng như là nơi giao nhau giữa núi và biển.




 Quần thể bãi đá Hòn Chồng gồm những tảng đá lớn chồng lên nhau. (Ảnh: Nha Trang today)

Bởi chỉ vài bước chân du khách có thể chạm đến mặt biển hoặc ngay chân đồi. Đến đây du khách còn được nghe nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình...

Vé tham quan Hòn Chồng rất bình dân là 22.000 đồng/người.


7. Bãi Con Sẻ Tre




Đường dẫn vào khu du lịch Bãi Con Sẻ Tre. (Ảnh: Du lịch Nha Trang)

Khu du lịch Con Sẻ Tre nằm trải dài ở phía nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đối diện và cách bờ biển Nha Trang 3km. Từ một hòn đảo đá, Con Sẻ Tre được xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng tại Nha Trang.

Vé tham quan Bãi Con Sẻ Tre là 30.000 đồng/người.


8. Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, nằm về phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên (nơi có Hồ cá Trí Nguyên), cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu).




Ngắm san hô bằng tàu đáy gương trên đảo Hòn Mun. (Ảnh: Bnews)

Được gọi là Hòn Mun vì phía Đông Nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.

Vé tham quan Hòn Mun là 22.000 đồng/ người lớn, 12.000 đồng/ trẻ em. Nếu các bạn muốn lặn biển Hòn Mun sẽ phải trả thêm 500.000 đồng/người và giá vé tàu đáy gương là 60.000 đồng/người. Giá vé tắm ở Hòn Mun là 66.000 đồng/người.


9. Bãi Tranh

Bãi Tranh là một trong những điểm nổi bật của Vịnh Nha Trang, về thiên nhiên, thân thiện gần gũi với con người – một điểm đến thú vị cùng những trò chơi độc đáo, hấp dẫn trên biển.

Du khách đến khu du lịch Bãi Tranh sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi khiến du khách cảm thấy giống như chìm vào trong không gian hoang sơ theo phong cách Việt của miền Duyên Hải...

Vé tham quan Bãi Tranh là 30.000 đồng/người.


10. Vịnh San Hô

Du khách đến với Vịnh San Hô sẽ có được một cảm giác thoải mái, được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong veo sẽ xua tan đi bao âu lo muộn phiền đang đeo bám. Đặc biệt hơn quý khách có thể thuê dịch vụ tàu đáy kính để đi một vòng ngắm nhìn rạn san hô đủ màu sắc hoặc đăng ký tour lặn biển vịnh san hô để được chạm tay vào những chú cá vàng đang tung tăng bơi lội nhưng phải dừng lại bởi sự hiếu kỳ.

Đồng thời du khách còn được ngắm nhìn rất nhiều loài san hô với muôn vàn màu sắc, chủng loại ở nơi đây.




Vịnh San Hô có nhiều rạn san hô đủ màu sắc vô cùng hấp dẫn khách tham quan. (Ảnh: Nha Trang Today)

Vé vào cổng Vịnh San Hô hiện nay là 30.000 đồng/ người.


11. Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan bắt nguồn từ đỉnh núi Hòn Hèo cao 700m so với mặt nước biển. Con suối dài hơn 6km được hình thành từ nhiều suối nhỏ róc rách chảy quanh năm, qua mỗi ghềnh đá lại tạo nên thác nhỏ.




Trải nghiệm Suối Hoa Lan Nha Trang. (Ảnh: Sóc Mun - My tour)

Bên suối cây cối mọc tươi tốt quanh năm, đặc biệt là cây phong lan với đủ chủng loại nở hoa rất đẹp. Chính vì thế người dân đã đặt tên con suối này là suối Hoa Lan.

Giá vé tham quan suối Hoa Lan hiện nay là 150.000đồng/khách.


12. Yang Bay


Yang Bay nằm ở phía Tây của thành phố Nha Trang, cách khoảng một giờ xe ô tô. Thung lũng Yang Bay tràn ngập màu xanh, màu hoa tươi rực rỡ của các loại hoa. Cây Mộc Thần gân guốc đứng sừng sững giữa trời bên cạnh hồ Tịnh Tâm. Giữa hồ là lầu Hoàng Hạc với bàn xoay tâm linh kỳ bí.

Vé tham quan Yang Bay là 150.000 đồng/khách


13. Wonder Park Nha Trang

Khu vui chơi Wonder Park nằm trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 14 km về phía Nam, gần Cảng Hàng Không Cam Ranh. Với diện tích đất hơn 43 ha, Khu Du Lịch & Giải Trí Nha Trang (Diamond Bay) nằm trong khu vực có địa hình tự nhiên, kết hợp hài hòa giữa đồi núi, đồng bằng, sông và biển, tạo nên nhiều cảnh quang hấp dẫn, thơ mộng, chứa đựng nhiều tiềm năng du lịch, nhất là du lịch sinh thái.





 Không gian làng quê xanh mướt tại Wonder Park Nha Trang. (Ảnh: My tour)

Khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hòa, giao thông thuận lợi, du khách có thể đến đây bằng đường hàng không, đường thủy và đường bộ. Vé tham quan Wonder Park Nha Trang là 35.000 đồng/khách.


14. Dốc Lếch

Điểm cuốn hút ở Dốc Lếch chính là vẻ hoang sơ, mộc mạc mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng biển này. Đó là một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết, mịn màng, màu nước biển xanh trong có thể thấy rõ từng hạt cát trắng lấp lánh dưới làn nước.




Vẻ đẹp hoang sơ của Dốc Lếch. (Ảnh: Dân Việt)

Xa xa là những hòn đảo lớn nhỏ bao quanh, chắn gió, khiến mặt nước biển nơi đây luôn êm ả, hiền hòa, dịu dàng như bàn tay vuốt ve đôi chân bạn. Thêm vào đó, bãi tắm ở Dốc Lếch là một bãi tắm cạn. Đáy biển ở đây thoải dần ra xa bờ chứ không dốc như hầu hết các vùng biển khác.


15. Khu du lịch Trăm Trứng

Trải rộng trong khuôn viên rộng hơn 20 hecta, Khu du lịch Trăm Trứng (xã Phước Đồng, Thành Phố Nha Trang, Việt Nam) là một điểm đến mới đầy hấp dẫn với môi trường thiên nhiên trong lành và hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh. Khu du lịch Trăm Trứng cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 8km.




Khu du lịch trăm trứng là một địa điểm vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ. (Ảnh: Foody)

Từ trên cao nhìn xuống, cả "rừng trứng" đan xen với các vườn chuối, đu đủ, cau cảnh… trông rất lạ và đẹp mắt. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Vé tắm bùn ở khu du lịch Trăm Trứng (trọn gói) là 120.000 đồng/người.

Nguồn: http://khanhhoa.tintuc.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét