Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Đi Du Lịch Nha Trang Đừng Bỏ Qua 5 Bãi Biển Xinh Đẹp Này


Du lịch nha trang luôn là điểm đến cực “hot” trong mỗi dịp hè bởi thành phố xinh đẹp này nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, xanh trong, tuyệt đẹp. Nếu đặt chân đến mảnh đất hiền hòa này đừng quên ghé thăm bãi tắm Nha Trang, bãi Dốc Lết, Bãi Dài, Hòn Tằm…

Bãi tắm Nha Trang

Khí hậu Nha Trang khá mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn nên bãi tắm Nha Trang luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích. Bãi tắm Nha Trang nằm ngay trong thành phố, cách khách sạn vài chục mét, chỉ cần băng qua đường là tới.





Bãi tắm có chiều dài khoảng 7 km. Theo đó, bạn có thể thoải mái ngụp lặn trong làn nước biển xanh trong, đùa giỡn với cát, với nắng và sóng biển. Cùng với đó, bạn có thể tản bộ vào sáng sớm để hít thở không khí trong lành và ngắm bình minh hé rạng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn khi được dạo bước tại nơi đây.


Bãi Dốc Lết

Bãi Dốc Lết cũng là điểm đến yêu thích của du khách khi đi du lịch nha trang. Bãi Dốc Lết mang vẻ đẹp độc đáo hình trăng khuyết, nằm bên bờ vịnh Vân Phong. Dốc Lết đẹp hoàn hảo với bãi cát trắng phau, nước xanh trong vắt, sóng nhẹ vỗ bờ cát mênh mông. Dọc theo chiều dài bờ biển là những hàng dương xanh ngắt, chạy dài tạo điểm hút mắt xanh mát tự nhiên.





Không chỉ chìm đắm trong bãi tắm xanh trong mà đến đây bạn còn được  tham gia các trò chơi sôi động như chèo xuồng, mô tô nước,  thuyền bè chuối, chơi kéo dù bay… 

Cùng  với đó, Dốc Lết còn nổi tiếng với chợ hải sản đầy ắp các sản phẩm biển tươi ngon.


Hòn Tằm

Hòn Tằm là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Đứng ở bất cứ vị trí nào trên đường Trần Phú, nhìn về phía đông nam, bạn cũng có thể nhìn thấy hòn đảo giống một con tằm xanh nong mình giữa biển.





Du khách đến với Hòn Tằm sẽ được thả mình vẫy vùng trong bãi tắm thiên nhiên màu ngọc bích, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào… mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái.

Tại Hòn Tằm bạn cũng có thể tham gia nhiều trò chơi thể thao nước sôi động như dù bay có động cơ, dù lượn, lặn biển, thuyền kayak…


Bãi Dài

Đến du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé thăm Bãi Dài. Bãi tắm này nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, có biển xanh trong, nước chỉ tới đầu gối, lớp cát mịn trải dài… Tại đây có nhiều nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món hải sản tươi ngon như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương, cá dìa nướng… thơm ngon đậm hương vị biển.






Bãi biển Đại Lãnh

Đây là điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi đi tour du lịch Nha Trang.  Bãi biển khá dài rộng, nước biển xanh biếc nhìn rõ tận đáy,  lấp lánh ánh mặt trời tạo nét đẹp huyền ảo. Bờ cát trắng mịn tạo cho bạn cảm giác êm ái khi dạo bước ngắm cảnh biển đêm. 





Nếu có dịp đến du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé thăm 5 bãi biển xinh đẹp này. Thoải mái vẫy vùng trong biển xanh sóng vỗ, trải nghiệm những trò chơi thú vị và thưởng thức hải sản tươi ngon sẽ khiến chuyến du lịch biển của bạn trở nên thú vị hơn.



Nguồn: http://vietpowertravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét