Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Xao Xuyến Trước Nét Đẹp Quyến Rũ Của Bãi Biển Nha Trang


Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang trong hè này chắc hẳn mỗi du khách đều chọn biển là điểm đến đầu tiên. Bãi biển Nha Trang xanh biếc mênh mông, đẹp hiền hòa và quyến rũ. Được ngụp lặn trong làn nước trong xanh, mát lành, nằm dài trên bờ cát phẳng nghe sóng vỗ rì rào, tận hưởng làn gió biển mát rượi chắc chắn sẽ là những phút giây tuyệt vời, yên bình và thư giãn.

Vừa đặt chân đến trung tâm thành phố Nha Trang, chắc hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng thích thú trước vẻ đẹp xanh mát, hiền hòa của thiên nhiên nơi đây. Đó là bờ biển dài hun hút mênh mông nằm bên thành phố dọc theo con đường Trần Phú thơ mộng và mát mẻ. Cùng với đó là những hàng cây xanh rì, những đám mây trôi bồng bềnh lơ lửng giữa trời. Vẻ đẹp ấy đã làm nao lòng người lữ khách phương xa.
 




Du lịch biển Nha Trang, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, ngụp lặn bên những con sóng nhẹ như vỗ về hay nằm dài trên bờ cát phẳng mịn. Hay đơn giản chỉ là xây đắp những lâu đài cát nhỏ hoặc thả hồn cùng thiên nhiên tươi đẹp, diệu kỳ.

Vẻ đẹp yên bình mà quyến rũ của biển Nha Trang đặc biệt thu hút du khách, nhất là những người yêu nét đẹp mênh mông của biển cả. Màu xanh của biển như hòa cùng màu trời tạo không gian xanh nhẹ nhàng, trong trẻo. Không quá nổi bật hay ồn ào, chính nét đẹp giản đơn ấy đã tạo nên sức hút đặc biệt cho vùng trời biển Nha Trang.

 



Biển Nha Trang đẹp cuốn hút trong mọi không gian, thời gian. Đó là vẻ đẹp trong veo, yên bình trong mỗi sớm mai bình minh hé rạng, vẻ quyến rũ lãng mạn trong mỗi chiều hoàng hôn. Bầu trời và biển cả như được khoác lên lớp áo mới rực rỡ. Trở nên sáng bừng khi mặt trời lấp ló khiến cảnh sắc thêm sống động, tươi vui và hiền hòa hơn, tĩnh lặng hơn khi hoàng hôn tới. Vào những thời khắc này, dạo bước trên biển, chắc chắn bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cảnh sắc nơi đây. Vẻ đẹp bình yên đến xao xuyến của phố biển chắc chắn sẽ là background hoàn hảo cho những bức hình check-in cực cool, cực chất.





Và khi bầu trời đã khoác lên một màu đen tuyền huyền bí thì biển Nha Trang lại trở nên lung linh, sống động bởi những ánh đèn đầy sắc màu. Lúc ấy mặt biển lại càng trở nên lung linh, huyền bí.

Không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, đi du lịch biển Nha Trang, bạn còn được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị và sôi động như  lướt ván, dù lượn,  cano hay flyboard – môn đứng nước…

 



Tất cả những vẻ đẹp ấy đã tạo nên sức hút của bãi biển Nha Trang khiến lòng người lữ khách phương xa phải vấn vương, quyến luyến.  Và chắc hẳn, dù có đặt chân đến những thiên đường du lịch biển khác thì biển Nha Trang vẫn đẹp, vẫn khó quên trong lòng mỗi du khách.


Nguồn: http://vietpowertravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét